NHỮNG YẾU TỐ CẦN NẮM RÕ KHI KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG
Tổ chức khai trương cửa hàng là một sự kiện rất rất trọng đại trong hoạt động của bất kì ngành nghề nào, ngày khai trương có linh đình thì hoạt động mới suôn sẻ, ông bà ta thường hay nói “đầu xuôi đuôi lọt” ! Bạn có chuẩn bị khai trương cho cửa hàng hay showroom của mình thì hãy lên kế hoạch cho buổi khai trương thật thành công và trọn vẹn với các yếu tố dưới đây nhé!
MỘT SỐ LƯU Ý KHI TỔ CHỨC KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG
1. Chọn ngày, giờ đẹp khai trương
Người Việt thường có phong tục chọn ngày giờ tốt để bắt đầu công việc mới với hi vọng gặp nhiều may mắn, buôn bán phát đạt. Bên cạnh đó, chọn đúng thời điểm để khai trương cũng cực kì quan trọng. Thông thường, nhu cầu mua sắm của mọi người tăng cao vào dịp cuối tuần khi các công việc tạm dừng, họ có mong muốn mua sắm, giảm stress.Thế nên các bạn cũng nên lưu ý chọn ngày khai trương cửa hàng vào dịp cuối tuần để thu hút được đông đảo lượng khách hơn nhé. Ví dụ, nếu bạn mở một cửa hàng thời trang tại trung tâm thương mại, lựa chọn khai trương vào các ngày cuối tuần hoặc các dịp lễ tết, khi lượng khách hàng tăng cao so với ngày thường sẽ giúp việc quảng bá hình ảnh khai trương cửa hàng hiệu quả hơn.
Xem thêm : Ý nghĩa của việc cúng khai trương
2. Xây dựng chiến lược marketing thật hoàn hỏa cho ngày khai trương
Sẽ chẳng có khách hàng nào biết mà đến nếu bạn không có kế hoạch khai trương chi tiết trước đó. Trong giai đoạn này, kênh truyền thông phải thực sự hiệu quả để tiếp cận được càng nhiều khách hàng tiềm năng biết đến càng tốt. Có nhiều cách thức để triển khai truyền thông cho buổi lễ khai trương như mời các nhân vật nổi tiếng tới tham dự sự kiện, hay quảng cáo trên các phương tiện truyền thông như báo điện tử, phát tờ rơi, quảng cáo qua bạn bè, gia đình, cơ quan… Đặc biệt, phương pháp truyền thông online qua mạng xã hội trong thời gian gần đây đang là một xu thế được nhiều người tin dùng. Các chủ cửa hàng, showroom thiết lập các chiến dịch, tạo event trên facebook, zalo,..để tiếp cận được đông đảo người dùng trên mạng xã hội này.
Một kế hoạch khuyến mãi, giảm giá hay quà tặng là rất cần thuyết trong ngày khai trương, điều này sẽ làm thu hút được lượng khách hàng khá lớn họ sẽ không ngại bỏ ra chút thời gian và tìm đến và trãi nghiệm những sản phẩm của bạn nhờ những chương trình khuyến mãi, giảm giá khủng.
3. Trang trí cửa hàng cho ngày khai trương
Hãy để cửa hàng, showroom của bạn thực sự nổi bật trong ngày khai trương, việc treo các băng rôn lớn, lẵng hoa trang trí trước cửa hàng cùng với hệ thống âm thanh ánh sáng sẽ là yếu tố không thể thiếu giúp cửa hàng, showroom của bạn đẹp lung linh và thu hút được nhiều khách hàng. Nếu cửa hàng của bạn có quy mô lớn thì các chủ cửa hàng nên lựa chọn thiết lập một sân khấu nhỏ với nhạc để giao lưu khách hàng, hoặc đơn giản hơn, bật các bản nhạc sôi động, tươi vui, phù hợp với phong cách của hàng để làm điểm nhấn cho buổi lễ.
4. Lên kế hoạch timeline đảm bảo hoạt động của ngày khai trương diễn ra suôn sẻ
Ngày khai trương sẽ thật lãng phí nếu bạn bỏ qua cơ hội bán hàng lúc này. Đây là cơ hội để bạn gây ấn tượng với khách hàng bằng những sản phẩm hot và tốt nhất của mình. Vì vậy, ngày đầu tiên đi vào hoạt động của cửa hàng, tất cả cần được chuẩn bị sẵn sàng từ khâu bán hàng đến thanh toán phải thật kỹ lưỡng.
DỊCH VỤ TỔ CHỨC KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG TẠI RẠNG DANH VIỆT
Là một đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp với thế mạnh là tổ chức khai trương, Rạng Danh Việt sẽ mang đến cho bạn
- Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, quản trị rủi ro rất tốt
- Đội ngũ biên tập, lên ý tưởng độc đáo, tạo ra không khí và điểm nhấn cho sự kiện khai trương
- Rạng Danh Việt đầu tư về trang thiết bị sự kiện và nhân sự sự kiện phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng
- Cung cấp đội ngũ thiết yến : tiệc ngọt, tiệc mặn… sạch sẽ và an toàn
- Cung cấp giải pháp truyền thông hiệu khai trương, tạo hiệu ứng với khách hàng.
Liên hệ ngay với Rạng Danh Việt để được tư vấn về dịch vụ tổ chức khai trương chuyên nghiệp !
Hotline : 090 127 4479 | Email : lienhe@rangdanhviet.com