Quy trình tổ chức tất niên diễn ra như thế nào ?

Tổ chức tất niên là sự kiện thường niên của các doanh nghiệp ngày nay, tất niên được tổ chức vào dịp cuối năm. Tất niên như một bữa cơm của đại gia đình mà trong đó là tập thể các nhân viên trong công ty trò chuyện, ăn uống cùng nhau.

Để tổ chức tất niên thành công thì cần sắp xếp và lên kế hoạch tổ chức tất niên, bao gồm quy trình tổ chức tất niên. Nếu bạn chưa biết một quy trình tổ chức tất niên diễn ra như thế nào thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé !

Cần chuẩn bị những gì trước khi tổ chức tất niên ?

  • Khảo sát ý kiến

Thời điểm cuối năm cũng là lúc bận rộn của nhân viên vì đây thường là dịp tập hợp đội ngũ, tổng kết những gì đã làm được trong năm và có những động thái khuyến khích dành cho nhân viên trong công ty. Trước khi lên kế hoạch tổ chức tất niên, doanh nghiệp có thể làm một cuộc khảo sát trưng cầu ý kiến nhỏ qua email nhằm lấy khảo sát mong muốn của tập thể công ty, xem họ muốn có những tiết mục gì trong tiệc cuối năm hay mong muốn đại tiệc sẽ mang lại phong cách hay sự độc đáo nào.

Tổ chức tiệc cuối năm

tổ chức tất niên

  • Xây dựng cách thức tổ chức

Một buổi tổng kết cuối năm có thể tổ chức trong một hội trường, với bàn ghế, tiệc tùng linh đình, hoặc sáng tạo hơn khi tổ chức kết hợp team building ở một nơi nào đó ngoài thành phố để tăng cường tính gắn kết cho đội ngũ. Thông qua việc đổi mới cách thức thức tổ chức, bạn sẽ có một buổi tổng kết cuối năm thành công  và làm mọi người xích lại gần nhau thêm.

  • Xây dựng tổ chức hoạt động trong sự kiện tất niên

Lên ý tưởng trò chơi cho sự kiện tất niên là công tác chuẩn bị quan trọng trong tổ chức chương trình cuối năm. Để cho chương trình thêm phong phú, xuất sắc, một số trò chơi nho nhỏ có gắn kết với đặc điểm công ty mình, chẳng hạn như các trò chơi liên quan đến thuật ngữ ngành, liên quan đến kiến thức sản phẩm hay tính chất hàng hoá – dịch vụ của công ty đơn giản, dễ chơi sẽ khiến bữa tiệc thêm thú vị và đặc sắc.

Âm nhạc cho bữa tiệc cuối năm

các hoạt động trong tiệc tất niên

  • Thiết kế nội dung chương trình

Một buổi tiệc cuối năm không thể thiếu tiết mục giải trí ấn tượng như tiết mục biểu diễn thời trang, khiêu vũ, biểu diễn ảo thuật, xiếc…hay đặc sắc từ các tiết mục cây nhà lá vườn không đụng hàng của nhân viên công ty. Buổi tiệc cuối năm của bạn có thể trở thành một đại nhạc hội nô nức ấm áp khi mọi người được gắn kết với nhau qua các tiết mục văn nghệ, trò chơi.

  • Thiết kế, trang trí sân khấu

Sân khấu là điều đáng được chú ý khi chương trình tất niên diễn ra. Sân khấu phải được thiết kế có màu sắc thật bắt mắt, hệ thống âm thanh ổn định, đảm bảo chất lượng. Việc trang trí sân khấu sao cho độc đáo cũng cần được lưu tâm người tham dự có thể chụp những bức ảnh đẹp đáng nhớ và chia sẻ những phút giây vui chơi hào hứng, vui vẻ

Xem thêm: Dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng

Quy trình tổ chức tất niên hằng năm của các doanh nghiệp

Công thức chung của một buổi tiệc cuối năm thường là Báo cáo thành tích – khen thưởng các cá nhân xuất sắc – ca nhạc giải trí hoặc trò chơi nhỏ và ăn uống. Quy trình tổ chức tất niên tuy có vài nội dung cố định nhưng vẫn thêm gia vị bởi các tiết mục linh hoạt, bất ngờ. Khi sự kiện diễn ra đòi hỏi bạn phải có một quy trình tổ chức và theo dõi nghiêm ngặt nhằm đảm bảo sự thành công của buổi tiệc tất niên cuối năm.

  • Khai mạc

Tổ chức khai mạc là phần mở màn đánh dấu sự kiện tất niên chính thức bắt đầu. Trong khoảng thời gian khai mạc, đại diện phía công ty sẽ đứng lên phát biểu khai mạc, tổng kết những gì đạt được trong năm vừa qua và đề ra định hướng cho những dự định sắp tới.

  • Văn nghệ

Văn nghệ là màn được đón chờ nhiều nhất khi tổ chức sự kiện tất niên sau khi khép lại phần khai mạc ấn tượng. Buổi tiệc tất niên của công ty của bạn sẽ trở nên hấp dẫn và hào hứng hơn với những tiết mục văn nghệ “của nhà trồng được”, những trò chơi, vũ hội…

Ca sĩ trong bữa tiệc cuối năm

tiết mục văn nghệ khi tổ chức tất niên

Trò bốc thăm trúng thưởng cuối chương trình cũng khiến buổi tiệc sôi động hơn. Những cuộc thi thố giữa các phòng ban hay các trò chơi hoạt náo nên được lồng ghép xuyên suốt toàn bộ chương trình.

  • Giao lưu

Giữa chương trình buổi lễ tất niên nên tổ chức giao lưu giữa phòng ban, cũng như chia sẻ cảm xúc, kinh nghiệm,… để tăng sự gắn bó, thân thiết giữa các thành viên. Đây là phần diễn biến xuất hiện hầu hết ở mọi bữa tiệc nhằm tạo sự gắn kết, thấu hiểu lẫn nhau.

  • Tiệc

Sau màn giao lưu, tiệc chính thức bắt đầu. Mọi người có thể tận hưỡng những món ăn ngon, mới lạ bắt mắt và cùng thưởng thức thêm những tiết mục văn nghệ vui tươi.

Tìm kiếm công ty tổ chức tất niên uy tín

Tổ chức quy trình tất niên chặt chẽ, hoàn hảo góp phần tạo nên sự thành công mĩ mãn của buổi tiệc cuối năm là điều không hề dễ dàng. Một ekip non kinh nghiệm, nhân viên hạn chế sẽ làm cả quy trính tổ chức có nhiều sai sót hạn chế thậm chí là phát sinh sự cố không mong muốn ảnh hưởng nghiêm trọng đến bữa tiệc.

Ekip tổ chức sự kiện Rạng Danh Việt

Ekip tổ chức sự kiện Rạng Danh Việt

Do đó bạn cần tìm kiếm một đơn vị tổ chức sự kiện tất niên uy tín với một quy trình hoàn hảo chất lượng thay bạn gánh vác nỗi lo khi tổ chức sự kiện mang ý nghĩa quan trọng và đậm chất thương hiệu của doanh nghiệp.

Bạn đang tìm kiếm một đơn vị tổ chức tất niên uy tín, chất lượng xin vui lòng liên hệ công ty tổ chức sự kiện Rạng Danh Việt qua:

Hotline : 0901 274 479 | email : lienhe@rangdanhviet.com

You may also like...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *